9/24/08

pag-ibig nga naman!!

Nuon......nagmahal ako ng sobra sobra.......halos buong buhay ko ibigay ko na.........kala ko kase kami na talaga.....eh kasi naman ang saya saya pa namin nung magkasama kami...tapos kinabukasan sinabi nya saken ang katagang ayaw kong marinig......yun bang "Beak na tau"...sino ba naman ang magaakala na sa likod ng mga masasayang sandali na yun.....iiwan nya pala ko.....pero alam mo yun...............yung nadarama kapag nawalan ka ng isang mahalagang tao sa buhay mo..........halos gumuho ang mundo ko dahil sa kanya...........minahal ko pa naman sya ng higit sa buhay ko........nasaktan talaga ko sobra..........nagloko lang naman ako sa pagaraal ko......tapos sari saring bisyo ang ginawa ko.....alam mo yun para lang makalimot......pero hindi ko magawang kalimutan sya....kasi nga minahal ko sya ng sobra........kaya nga mula nun......isinumpa ko sa sarili ko na hindi na ko magmamahal pang muli.......nangako din ako sa sarili ko na galit ako sa lahat ng babae...kasi pare pareho lang silang lahat.....halos umabot din ng 2 years na single ako.......hanggang sa marealize ko na mali ang ginagawa ko......na dapat tuldukan ko na tong kahibangan ko........hanggang sa nakilala ko ang babaeng nagpabago sa pananaw kong yun......na dapat pala ipagpatuloy ko lang ang buhay.........kahit na hindi ko pa maibigay ang 100% ng pagmamahal ko!!!......natatakot kasi ako na baka maulit lang muli ang nakaraan.......ewan ko nga ba kung bakit hindi ko matakasan ang nakaraan ko........kaya siguro lagi na lang kaming may tampuhan at awayan......gusto kong humingi ng tawad sa kanya....sa lahat lahat......bakit ba hindi ko magawang magseryoso..dahil takot lang ako...pero pipilitin kong mabigay ang 100% ko......kahit na hindi ko alam kung hanggang saan hahantong ang relasyon namin.!!!....kaya ngayon....tatanggalin ko na ang takot ko at ibabaon na lang sa limot ang nakaraan ko!!!!!past is past diba!!!!!!

7 comments:

dEhEidz said...

aNG DRAMA MO TOL..

Lakwatzerong Prinsipe said...

...jayson kaw guh yan...
marunong ka din pla magseryoso...
hahaha

-a l b e r i t z- said...

anuh gang pinaggagawa mong hayup ka...hindi naman tunay eh...
niloloko mo lang yang sarili moh...
nagmumukha kang sawi sa babae eh...isipin mo marami pang babae jan na naghahabol sa atin...
tandaan moh...para san pa at naging guapo tayo....

nUn@y said...

@ng dr@m@ ng n!n0ng qu0..,
!s d@t U?
wEhEhEhE..,

Tonying said...

tol, para agng nabasa ko nayan sa ibang libro,,,

Tekla.Inkee said...

pd ito sa mmk.. sulat na!

vilma28 said...

.,pang FAMAS,eiy!!!!
.,kip up ur gud work!!!!!