10/7/08

Love conquers All.....

nuon lahat ng problemang pinagdaraanan ko eh tinatakasan ko lang.....kase naman di ko alam kung panu ko haharapin ang mga pagsubok sa buhay ko......eh kase naman oras na meh problemang dumating sa buhay ko.......nagsusunod sunod na n cla.....d q tuloy alam kung panu ko haharapin....kaya nga puro barkada na lang ang ina2pag ko...sa halip na problema cla na lang.....hanngang sa natambakan na ng problema ang buhay ko.....hanggang sa d q na makayanan lahat ng yun......swerte namang dumating sa buhay ko ang babaeng minahal ko ng sobra.....sa kanya q na22nan kung panu harapin ang problema na dumarating sa buhay ko....nagtutulungan kame...kahit na lage na lang kameng nagaaway.......pero ok lang un mahal ko sya eh....anung magagawa ko kung ganun tlaga ang takbo ng relasyon namin......d aman nawawala sa isang relasyon yun eh.......kaya nga give and take dba......saka 4give and 4get.!!!!datz real luv!!!

1 comment:

nUn@y said...

ang drama moh..,wehehehehe..,
love you poh..,